รับแปลทะเบียนบ้าน พร้อมรับรอง

รับแปลทะเบียนบ้าน พร้อมรับรอง

รับแปลทะเบียนบ้าน ภาษาอังกฤษ และภาษาต่างประเทศ พร้อมรับรอง ซึ่งใบทะเบียนบ้านเป็นเอกสารสำคัญสำหรับการย้ายถิ่นฐาน การทำธุรกรรมทางอสังหาริมทรัพย์ หรือการสมัครเรียนในต่างประเทศ เอกสารเหล่านี้ต้องได้รับการแปลอย่างถูกต้องและครบถ้วน Pawano Translation มีความเชี่ยวชาญในการแปลทะเบียนบ้านโดยทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการแปลที่มีคุณภาพสูงและตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

ติดต่อใช้บริการรับแปลทะเบียนบ้าน กับเราได้ที่ โทรศัพท์ 093-397-4214 อีเมล [email protected] หรือ ไลน์ไอดี @pawano เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.

 
 

ทำไมต้องมีบริการรับแปลทะเบียนบ้าน

ทะเบียนบ้าน ถือเป็นเอกสารราชการที่มีความสำคัญอย่างมากในการดำเนินการใด ๆ ในต่างประเทศ บริการรับแปลทะเบียนบ้าน จึงจำเป็นเมื่อคุณต้องการยื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการย้ายถิ่นฐาน การทำธุรกรรมทางอสังหาริมทรัพย์ หรือการสมัครเรียนในต่างประเทศ เพื่อให้ประเทศปลายทางเข้าใจในเอกสาร และยังเป็นการยืนยันตัวบุคคล Pawano Translation มุ่งมั่นในการให้บริการแปลทะเบียนบ้านที่ถูกต้องและรวดเร็ว ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการแปลเอกสารทางราชการและพร้อมให้บริการที่คุณสามารถวางใจได้ในทุกสถานการณ์

 
 

เรารับแปลทะเบียนบ้าน เป็นภาษาอะไรบ้าง?

Pawano Translation ให้บริการรับแปลทะเบียนบ้านเป็นภาษาอังกฤษ ขอวีซ่า และรองรับภาษาต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องใช้เอกสารในการดำเนินการต่าง ๆ ระหว่างประเทศ ดังนี้

 
 

ข้อดีของการใช้บริการรับแปลทะเบียนบ้านกับเรา

หากคุณใช้บริการรับแปลทะเบียนบ้านกับเรา นอกจากจะได้รับการดูแลงานแปลเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนี้

  • เราให้บริการแปลแบบออนไลน์ มีระบบสั่งงานแปลที่ทันสมัย สามารถติดตามได้ทุกขั้นตอน
  • นักแปลของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการแปลเอกสารราชการ ซึ่งมีทั้งนักแปลชาวไทยและเจ้าของภาษาโดยตรง
  • เรามีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาแปลทะเบียนบ้านให้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทราบราคาแล้วหากพึงพอใจ ก็สามารถใช้บริการกับเราได้
  • มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพงานแปล และจัดแบบฟอร์มแปลทะเบียนบ้านให้เหมือนต้นฉบับก่อนส่งงานทุกชิ้น ลูกค้าสามารถนำเอกสารแปลไปยื่นกับหน่วยงานราชการได้เลย
  • มีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานให้ตั้งแต่เริ่มต้นประเมินราคาจนจบงาน เรามีนโยบายรักษาความลับของลูกค้า
  • สามารถส่งแก้ไขงานภายใต้ต้นฉบับเดิมได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 6 เดือน
  • สามารถสั่งแปลได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.
 
ขั้นตอนในการสั่งแปลทะเบียนบ้าน
 

ขั้นตอนการใช้บริการรับแปลทะเบียนบ้านกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้รับแปลทะเบียนบ้านกับเรา สามารถสั่งแปลง่าย ๆ ตาม 4 ขั้นตอนดังนี้

  1. ส่งไฟล์ต้นฉบับ ขั้นตอนนี้ลูกค้าสามารถส่งต้นฉบับทั้งแบบไฟล์เอกสาร หรือถ่ายรูปเอกสารใบทะเบียนบ้านเข้ามาให้ทางเราประเมินราคาในเบื้องต้นก่อนได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
    - Email: [email protected]
    - Line ID: @pawano
  2. ประเมินราคา เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์ต้นฉบับแล้ว จะทำการประเมินราคาและระยะเวลาในการแปลกลับไปตามช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา
  3. ชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน 100% เมื่อชำระค่าบริการแล้ว ทางเราจะเริ่มงานในทันที
  4. รับงานแปล เมื่องานเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะจัดส่งงานให้ทางช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา จากนั้นให้ลูกค้าตรวจสอบและปิดงานได้เลย

*กรณีที่มีส่วนที่ต้องแก้ไข สามารถแจ้งแก้ไขเข้ามาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใต้ต้นฉบับเดิม ระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน

**กรณีที่ต้องการแปลทะเบียนบ้านเป็นภาษาอังกฤษ ขอวีซ่า จะต้องประทับตรารับรองคำแปลในเอกสารด้วย ซึ่งสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนประเมินราคาได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ส่งงานแล้ว ให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและทำการยืนยันเอกสารให้ทางเราทราบ จากนั้นเราจะประทับตรารับรองในเอกสารและส่งเอกสารแปลทางไปรษณีย์ต่อไป

 
 

บริการรับแปลทะเบียนบ้าน ราคาเท่าไหร่

สำหรับราคาค่าบริการรับแปลทะเบียนบ้าน ทางเราจะคิดราคาตามปริมาณงาน เริ่มต้นที่ 400 บาท สำหรับคู่ภาษาไทย-อังกฤษ ส่วนคู่ภาษาอื่น ๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ก่อนได้
*สำหรับเอกสารที่ต้องการประทับตรารับรองด้วย จะมีค่าประทับตรารับรอง พร้อมค่าจัดส่งเอกสารฉบับจริง 100 บาท ระยะเวลาจัดส่งไปรษณีย์ 2-3 วัน

 
ขั้นตอนในการสั่งแปลทะเบียนบ้าน
 

ติดต่อใช้บริการรับแปลทะเบียนบ้านกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลทะเบียนบ้านกับเรา สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • Live Chat: มุมขวาล่างของหน้าจอ
  • Email: [email protected]
  • Line ID: @pawano
  • Tel: 09 3397 4214
  • จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.
 
 
 

การแปลทะเบียนบ้านเป็นเอกสารสำคัญสำหรับการทำธุรกรรมต่าง ๆ การใช้บริการรับแปลทะเบียนบ้านกับ Pawano Translation มั่นใจได้ว่าจะได้รับการแปลที่ถูกต้องและครบถ้วน ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการแปลเอกสารทางราชการ เรามุ่งมั่นในการให้บริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง เพื่อให้คุณสามารถดำเนินการทุกขั้นตอนได้อย่างมั่นใจ

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษ