รับแปลสัญญาซื้อขาย พร้อมรับรอง แปลโดยนักแปลด้านกฎหมาย

รับแปลสัญญาซื้อขาย พร้อมรับรอง แปลโดยนักแปลด้านกฎหมาย

ในยุคที่การทำธุรกรรมระหว่างประเทศเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นในโลกที่เรียกว่าไร้พรมแดน เพราะเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น การทำสัญญาซื้อขายจึงเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินการซื้อขายสินค้าหรือบริการระหว่างประเทศ เพื่อให้การทำธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่นหรือโปร่งใส เอกสารสัญญาต่าง ๆ จึงต้องมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษ หรือภาษาต่าง ๆ ระหว่างผู้ทำสัญญาทั้งสองฝ่าย Pawano Translation มีบริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษ และภาษาอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ

 
 

ความสำคัญของบริการรับแปลสัญญาซื้อขาย

สัญญาซื้อขายเป็นเอกสารที่มีความสำคัญอย่างมากในการทำธุรกรรม โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการซื้อขาย เช่น ราคา สินค้า บริการ การชำระเงิน ระยะเวลาในการส่งมอบ และเงื่อนไขอื่น ๆ การแปลสัญญาซื้อขายอย่างถูกต้องและชัดเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากความชัดเจนและความถูกต้องของเอกสารแปลจะช่วยป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ปฏิบัติตามสัญญา

จะดีกว่าไหม หากเอกสารสัญญาซื้อขายนั้นผ่านการแปลอย่างถูกต้อง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาและมีความรู้ความสามารถทางด้านกฎหมายด้วย ศูนย์แปลภาษา Pawano Translation ของเรา จึงได้จัดสรรนักแปลที่จบทางด้านกฎหมายโดยตรง หรือมีประสบการณ์ทางด้านกฎหมายเพื่อให้บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษ เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด คุ้มค่าแก่การลงทุน

 
 

เรารับแปลสัญญาซื้อขายเป็นภาษาอะไรบ้าง?

นอกจากเราจะรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษแล้ว เรายังให้บริการแปลสัญญาซื้อขายภาษาอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

 
 

ข้อดีของการใช้บริการรับแปลสัญญาซื้อขายกับเรา

ศูนย์แปลภาษา Pawano Translation ของเราให้บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย มานานกว่า 10 ปี จึงมีประสบการณ์ด้านการแปลเฉพาะทางเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการเชื่อมั่นว่าสัญญาซื้อขายทุกฉบับจะได้รับการแปลโดยนักแปลผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีข้อดีอื่น ๆ เช่น

  • เราให้บริการแปลแบบออนไลน์ มีระบบสั่งงานแปลที่ทันสมัย สามารถติดตามได้ทุกขั้นตอน หรือสามารถติดตามงานแปลกับเจ้าหน้าที่ได้ทุกวัน
  • นักแปลของเราที่ให้บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษ เป็นนักแปลด้านกฎหมายโดยตรง สำหรับคู่ภาษาอื่น ๆ คือนักแปลเจ้าของภาษา ที่มีความเชี่ยวชาญในการแปล เพื่อความถูกต้อง และเน้นคุณภาพของงานแปลเป็นหลัก
  • เรามีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาให้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทราบราคาแล้วหากพึงพอใจ ก็สามารถใช้บริการกับเราได้
  • มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพงานแปล และจัดเอกสารตามแบบฟอร์มต้นฉบับก่อนส่งงานทุกชิ้น ลูกค้าสามารถนำเอกสารแปลไปใช้งานได้เลย
  • มีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานให้ตั้งแต่เริ่มต้นประเมินราคาจนจบงาน
  • เรามีนโยบายรักษาความลับของลูกค้า จะไม่มีการเปิดเผยหรือเผยแพร่ข้อมูลของลูกค้าอย่างแน่นอน
  • สามารถส่งแก้ไขงานภายใต้ต้นฉบับเดิมได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 6 เดือน
  • สามารถสั่งแปลได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.
 
รับแปลสัญญาซื้อขาย ขั้นตอนการสั่งแปล
 

ขั้นตอนการใช้บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลสัญญาซื้อขายกับเรา สามารถสั่งแปลที่ระบบสั่งงานแปล หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ตาม 4 ขั้นตอนดังนี้

  1. ส่งไฟล์ต้นฉบับ ขั้นตอนนี้ลูกค้าสามารถส่งต้นฉบับทั้งแบบไฟล์เอกสาร หรือถ่ายรูปเอกสารเข้ามาให้ทางเราประเมินราคาในเบื้องต้นก่อนได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
    - Email: [email protected]
    - Line ID: @pawano
  2. ประเมินราคา เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์ต้นฉบับแล้ว จะทำการประเมินราคาและระยะเวลาในการแปลกลับไปตามช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา
  3. ชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน 100% เมื่อชำระค่าบริการแล้ว ทางเราจะเริ่มงานในทันที
  4. รับงานแปล เมื่องานเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะจัดส่งงานให้ทางช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา จากนั้นให้ลูกค้าตรวจสอบและปิดงานได้เลย

*กรณีที่มีส่วนที่ต้องแก้ไข สามารถแจ้งแก้ไขเข้ามาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใต้ต้นฉบับเดิม ระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน

**กรณีที่ต้องการประทับตรารับรองคำแปลในเอกสาร สำหรับนำไปยื่นกับหน่วยงานต่าง ๆ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนประเมินราคาได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ส่งงานแล้ว ให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและทำการยืนยันเอกสารให้ทางเราทราบ จากนั้นเราจะประทับตรารับรองในเอกสารและส่งเอกสารแปลทางไปรษณีย์ต่อไป

 
 

บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษ ราคาเท่าไหร่

บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษ ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท/แผ่น (1 แผ่น/350 คำ) สำหรับคู่ภาษาอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ภาษาไทย-อังกฤษ-ไทย ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ทั้งนี้ทางเราต้องตรวจสอบไฟล์ต้นฉบับก่อน เพื่อที่จะได้ประเมินราคาได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ เนื่องจากเราประเมินราคาตามปริมาณและความยากง่ายของงาน หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถาม และประเมินราคาฟรี

*สำหรับเอกสารที่ต้องการประทับตรารับรองด้วย จะมีค่าประทับตรารับรอง พร้อมค่าจัดส่งเอกสารฉบับจริง 100 บาท ระยะเวลาจัดส่งไปรษณีย์ 2-3 วัน

 
 

บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษ โดยนักแปลด้านกฎหมายโดยตรง

หมดกังวลเรื่องงานแปลที่ไม่ได้คุณภาพ หมดห่วงเรื่องสำนวนที่ไม่ถูกต้อง เพราะที่ Pawano Translation มีนักแปลผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายโดยตรง คอยให้บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย ภาษาอังกฤษ และสัญญาอื่น ๆ ทุกประเภท เพื่อให้ได้งานแปลที่มีคุณภาพมากที่สุด ถูกต้องตามสำนวนทางกฎหมาย ทั้งยังมีบริการรับรองคำแปลโดยศูนย์แปลภาษาและจัดแบบฟอร์มตามต้นฉบับ สามารถนำเอกสารแปลไปใช้งานได้ทันที ใช้บริการกับเราคุณจะได้ความพึงพอใจสูงสุด

 
รับแปลสัญญาซื้อขาย ติดต่อเราได้ที่นี่
 

ติดต่อใช้บริการรับแปลสัญญาซื้อขายกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลสัญญาซื้อขายกับเรา สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • Live Chat: มุมขวาล่างของหน้าจอ
  • Email: [email protected]
  • Line ID: @pawano
  • Tel.: 09 3397 4214
  • จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.
 
 
 

Pawano Translation ให้บริการรับแปลสัญญาซื้อขาย โดยนักแปลด้านกฎหมายโดยตรง เพราะสัญญาซื้อขายเป็นบริการที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ การแปลสัญญาซื้อขายให้ถูกต้องและชัดเจนโดยนักแปลมืออาชีพจะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมีความเข้าใจที่ตรงกันและสามารถปฏิบัติตามข้อตกลงในสัญญาได้อย่างถูกต้อง การใช้บริการแปลสัญญาซื้อขายจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะช่วยป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตและทำให้การทำธุรกรรมเป็นไปอย่างราบรื่น

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษ