รับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ

รับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ

บริการรับแปลใบมรณบัตร พร้อมรับรอง บริการสำหรับผู้ที่ต้องกำเนินเรื่องที่ต่างประเทศ และต้องใช้เอกสารที่ผ่านการแปลพร้อมประทับตรารับรอง Pawano Translation ยินดีให้บริการรับแปลใบมรณบัตร หรือใบตาย พร้อมประทับตรารับรองโดยศูนย์แปลโดยตรง แปลโดยนักแปลผู้เชี่ยวชาญด้านเอกสารราชการ รับประกันคุณภาพ ถูกต้อง ใช้งานได้จริง

ติดต่อใช้บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ กับเราได้ที่ โทรศัพท์ 093-397-4214 อีเมล [email protected] หรือ ไลน์ไอดี @pawano เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.

 
 

ความสำคัญของบริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ

บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดการเรื่องต่าง ๆ หลังจากการสูญเสียบุคคลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการยื่นเอกสารเพื่อขอรับสิทธิ์ทางการเงิน การจัดการทรัพย์สิน หรือการดำเนินการทางกฎหมาย โดยเฉพาะการดำเนินการระหว่างประเทศ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแปลเอกสารใบมรณบัตรให้เป็นภาษาอังกฤษก่อน Pawano Translation มีทีมงานนักแปลมืออาชีพที่สามารถแปลใบมรณบัตรได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพสูงสุด

 
 

ข้อดีของการใช้บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษกับเรา

สำหรับลูกค้าที่ยังลังเลว่าจะใช้บริการรับแปลใบมรณบัตรกับเราดีหรือไม่ ลองพิจารณากับข้อดีต่าง ๆ เหล่านี้เพื่อประกอบการตัดสินใจใช้บริการกับเราได้

  • เราให้บริการแปลแบบออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้บริการกับเราได้ทุกที่
  • เรามีระบบสั่งงานแปลที่ทันสมัย สามารถติดตามออเดอร์ได้ทุกขั้นตอน
  • นักแปลของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการแปลเอกสารราชการ ซึ่งมีทั้งนักแปลชาวไทยและเจ้าของภาษาโดยตรง
  • เรามีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาแปลใบมรณบัตรให้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทราบราคาแล้วหากพึงพอใจ ก็สามารถใช้บริการกับเราได้
  • มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพงานแปล และจัดเอกสารตามฟอร์มต้นฉบับก่อนส่งงานทุกชิ้น ลูกค้าสามารถนำเอกสารแปลไปยื่นกับหน่วยงานราชการได้เลย
  • มีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานให้ตั้งแต่เริ่มต้นประเมินราคาจนจบงาน เรามีนโยบายรักษาความลับของลูกค้า
  • สามารถส่งแก้ไขงานภายใต้ต้นฉบับเดิมได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 6 เดือน
  • สามารถสั่งแปลได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.
 
ขั้นตอนในการสั่งแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ
 

ขั้นตอนการใช้บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษกับเรา สามารถสั่งแปลที่ระบบสั่งงานแปล หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ตาม 4 ขั้นตอนดังนี้

  1. ส่งไฟล์ต้นฉบับ ขั้นตอนนี้ลูกค้าสามารถส่งต้นฉบับทั้งแบบไฟล์เอกสาร หรือถ่ายรูปเอกสารใบมรณบัตรเข้ามาให้ทางเราประเมินราคาในเบื้องต้นก่อนได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
    - Email: [email protected]
    - Line ID: @pawano
  2. ประเมินราคา เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์ต้นฉบับแล้ว จะทำการประเมินราคาและระยะเวลาในการแปลกลับไปตามช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา
  3. ชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน 100% เมื่อชำระค่าบริการแล้ว ทางเราจะเริ่มงานในทันที
  4. รับงานแปล เมื่องานเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะจัดส่งงานให้ทางช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา จากนั้นให้ลูกค้าตรวจสอบและปิดงานได้เลย

*กรณีที่มีส่วนที่ต้องแก้ไข สามารถแจ้งแก้ไขเข้ามาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใต้ต้นฉบับเดิม ระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน

**กรณีที่ต้องการประทับตรารับรองคำแปลในเอกสาร สำหรับใช้บริการรับแปลเอกสารยื่นวีซ่า หรือนำไปยื่นกับหน่วยงานต่าง ๆ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนประเมินราคาได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ส่งงานแล้ว ให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและทำการยืนยันเอกสารให้ทางเราทราบ จากนั้นเราจะประทับตรารับรองในเอกสารและส่งเอกสารแปลทางไปรษณีย์ต่อไป

 
 

บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ ราคาเท่าไหร่

สำหรับราคาค่าบริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ ทางเราจะคิดราคาตามปริมาณงาน เริ่มต้นที่ 490 บาท หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ในเวลาทำการ 08.30-17.00 น. ทุกวัน
*สำหรับเอกสารที่ต้องการประทับตรารับรองด้วย จะมีค่าประทับตรารับรอง พร้อมค่าจัดส่งเอกสารฉบับจริง 100 บาท ระยะเวลาจัดส่งไปรษณีย์ 2-3 วัน

 
 

นักแปลของเราคือใคร?

นักแปลของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการแปลเอกสารราชการโดยตรง เพื่อรองรับบริการรับแปลใบมรณบัตรให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง งานแปลได้มาตรฐาน สามารถนำไปยื่นรับรองกงสุล หรือยื่นกับหน่วยงานอื่น ๆ ได้จริง นอกจากนักแปลมืออาชีพชาวไทยแล้ว ยังมีนักแปลเจ้าของภาษาอื่น ๆ คอยให้บริการอีกด้วย เช่น นักแปลชาวกัมพูชา นักแปลชาวจีน นักแปลชาวเวียดนาม เป็นต้น

 
ติดต่อใช้บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ
 

ติดต่อใช้บริการรับแปลใบมรณบัตรกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษกับเรา สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • Live Chat: มุมขวาล่างของหน้าจอ
  • Email: [email protected]
  • Line ID: @pawano
  • Tel: 09 3397 4214
  • จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.
 

Pawano Translation ให้บริการรับแปลใบมรณบัตร ภาษาอังกฤษ และภาษาอื่น ๆ มานานกว่า 10 ปี ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับเรา หากคุณมีใบมรณบัตรที่ต้องการแปลเป็นภาษาต่าง ๆ และนำเอกสารไปยื่นกับหน่วยงานราชการ อย่ารอช้าที่จะติดต่อเรามา เราให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษ