รับแปลบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรอง

รับแปลบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรอง

บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรอง ภาษาต่างประเทศกว่า 8 ภาษา โดยนักแปลมืออาชีพซึ่งมีทั้งนักแปลชาวไทย และนักแปลเจ้าของภาษาโดยตรง เพราะการแปลบัตรประจำตัวประชาชน เป็นเอกสารสำคัญในการยืนยันตัวบุคคล เราจึงให้ความสำคัญของคุณภาพและความถูกต้องของงานแปลเป็นหลัก รับแปลเอกสารยื่นวีซ่าทุกประเภท ต้อง Pawano Translation
ติดต่อใช้บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชนกับเราได้ที่ โทรศัพท์ 093-397-4214 อีเมล [email protected] หรือ ไลน์ไอดี @pawano เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.

 
 

ความสำคัญของการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชน

บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชน มีความสำคัญอย่างไร เราจึงมีบริการนี้คอยให้บริการคุณ เนื่องจากการแปลบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภาษาต่าง ๆ นั้นมีความสำคัญในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การยืนยันตัวตนในต่างประเทศ การทำธุรกรรมทางการเงิน การยื่นขอวีซ่าและเอกสารทางกฎหมาย การย้ายถิ่นฐาน และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการแปลเอกสารสำคัญอย่างบัตรประจำตัวประชาชนนั้น เป็นการเตรียมความพร้อมและเพิ่มความสะดวกในการทำกิจกรรมอื่น ๆ ในต่างประเทศให้ราบรื่น บริการนี้ของเราจึงเป็นที่นิยมจากลูกค้ามาตลอด 11 ปีที่ผ่านมา

 
 

เรารับแปลบัตรประจำตัวประชาชน เป็นภาษาอะไรบ้าง?

เรารับแปลบัตรประจำตัวประชาชน เป็นภาษาต่างประเทศ ได้แก่

 
 

ข้อดีของการใช้บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชน กับเรา

Pawano Translation ให้บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชนมามากกว่า 10 ปี คุณสามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่างานแปลทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบคุณภาพงานแปลก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกชิ้นงาน นอกจากนี้ยังได้รับข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • นักแปลของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการแปลเอกสารราชการ ซึ่งมีทั้งนักแปลชาวไทยและเจ้าของภาษาโดยตรง
  • สามารถถ่ายรูปบัตรประจำตัวประชาชน เข้ามาประเมินราคาได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพงานแปลก่อนส่งงานทุกชิ้น
  • มีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานให้ตั้งแต่เริ่มต้นประเมินราคาจนจบงาน เรามีนโยบายรักษาความลับของลูกค้า
  • สามารถส่งแก้ไขงานภายใต้ต้นฉบับเดิมได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 6 เดือน
  • สามารถสั่งแปลได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.
 
 

ขั้นตอนการใช้บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชนกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้รับแปลบัตรประจำตัวประชาชนกับเรา สามารถสั่งแปลง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

  1. ส่งไฟล์ต้นฉบับ ขั้นตอนนี้ลูกค้าสามารถส่งต้นฉบับเข้ามาให้ทางเราประเมินราคาในเบื้องต้นก่อนได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
    - Email: [email protected]
    - Line ID: @pawano
  2. ประเมินราคา เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์ต้นฉบับแล้ว จะทำการประเมินราคาและระยะเวลาในการแปลกลับไปตามช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา
  3. ชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน 100% เมื่อชำระค่าบริการแล้ว ทางเราจะเริ่มงานในทันที
  4. รับงานแปล เมื่องานเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะจัดส่งงานให้ทางช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา
  5. ตรวจสอบงานแปลและปิดงาน หากลูกค้าตรวจสอบงานแปลเรียบร้อยแล้ว สามารถปิดงานแปลและให้คะแนนผ่านระบบสั่งงานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว กรณีที่มีส่วนที่ต้องแก้ไข สามารถแจ้งแก้ไขเข้ามาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใต้ต้นฉบับเดิม ระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน

กรณีที่ต้องการประทับตรารับรองคำแปลในเอกสาร สำหรับใช้บริการรับแปลเอกสารยื่นวีซ่า หรือนำไปยื่นกับหน่วยงานต่าง ๆ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนประเมินราคาได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ส่งงานแล้ว ให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและทำการยืนยันเอกสารให้ทางเราทราบ จากนั้นเราจะประทับตรารับรองในเอกสารและส่งเอกสารแปลทางไปรษณีย์ต่อไป

 
 

อัตราค่าบริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชน ราคาเท่าไหร่

สำหรับราคาค่าบริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชน ทางเราจะคิดราคาตามปริมาณงาน เริ่มต้นที่ 550 บาท สำหรับเอกสารที่ต้องรับรองด้วย จะมีค่าประทับตรารับรอง พร้อมค่าจัดส่งเอกสารฉบับจริง 100 บาท ระยะเวลาจัดส่งไปรษณีย์ 2-3 วัน

 
 

นักแปลของเราคือใคร?

ทีมนักแปลของเราประกอบด้วยนักแปลมืออาชีพที่มีทั้งชาวไทยและเจ้าของภาษา โดยนักแปลแต่ละท่านมีความรู้และประสบการณ์ในด้านการแปลเอกสารราชการมาอย่างยาวนาน เพื่อให้สามารถแปลเอกสารได้อย่างถูกต้องและมีคุณภาพ นอกจากนี้นักแปลของเรายังมีความเข้าใจในวัฒนธรรมและข้อกำหนดเฉพาะของแต่ละประเทศ ทำให้สามารถให้บริการแปลที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ได้อย่างดีที่สุด

 
 

ติดต่อใช้บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชนกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชนกับเรา สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • Live Chat: มุมขวาล่างของหน้าจอ
  • Email: [email protected]
  • Line ID: @pawano
  • Tel: 09 3397 4214
  • จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.
 
 
 

หากคุณกำลังมองหาบริการรับแปลบัตรประจำตัวประชาชน ไม่ว่าจะเป็นภาษาใด โปรดอย่ารอช้าที่จะติดต่อเรา เพราะ Pawano Translation มีประสบการณ์ด้านการแปลภาษามากกว่า 10 ปี ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณดำเนินการต่าง ๆ ในต่างประเทศได้อย่างราบรื่น แต่ยังเพิ่มความสะดวก สามารถให้บริการอย่างมีคุณภาพ นอกจากนี้เรายังจัดฟอร์มเอกสารตามต้นฉบับมากที่สุด สามารถนำไปใช้งานต่อได้เลย

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษ