รับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษ พร้อมรับรอง

รับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษ พร้อมรับรอง

บริการรับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษ และภาษาต่างประเทศ กว่า 8 ภาษา แปลโดยนักแปลมืออาชีพเพื่อความถูกต้องของเนื้อหา เน้นคุณภาพทุกชิ้นงาน เพราะเราใส่ใจความกับสำคัญของการแปลสัญญา และเอกสารด้านกฎหมายที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้นักแปลที่มีความเชี่ยวชาญ ดังนั้นนักแปลของเราจึงเป็นนักแปลเฉพาะทางที่จะสามารถแปลสัญญาเช่าออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถนำไปใช้งานได้จริง

 
 

ความสำคัญของบริการรับแปลสัญญาเช่า

บริการรับแปลสัญญาเช่า เป็นอีกหนึ่งบริการที่มีความสำคัญ กรณีที่จะต้องทำสัญญาใด ๆ กับชาวต่างชาติ จะต้องแปลสัญญาให้เป็นภาษาที่สามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจนที่สุด และต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ด้านกฎหมายในการแปล เพื่อที่จะได้รับงานแปลที่ถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามต้นฉบับ เพราะหากแปลสัญญาผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ และอาจนำไปสู่การฟ้องร้องกันเกิดขึ้นได้

เอกสารสัญญาเช่านั้น จะต้องมีการทำข้อตกลงไว้อย่างชัดเจนและถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการชำระค่าเช่า ระยะเวลาในการเช่า การบำรุงรักษา การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงการยกเลิกสัญญา ซึ่งการแปลสัญญาเช่านั้นก็จะช่วยป้องกันการเกิดปัญหาหรือข้อพิพาททางกฎหมายได้นั่นเอง ด้วยเหตุนี้เราจึงมีบริการรับแปลสัญญาเช่า โดยนักแปลผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายโดยตรง

 
 

เรารับแปลสัญญาเช่าเป็นภาษาอะไรบ้าง?

Pawano Translation เป็นศูนย์แปลภาษาชั้นนำ มีความน่าเชื่อถือ มีประสบการณ์ด้านการแปลภาษามามากกว่า 10 ปี ให้บริการรับแปลสัญญาเช่า เป็นภาษาต่าง ๆ ดังนี้

 
 

ข้อดีของการใช้บริการรับแปลสัญญาเช่ากับเรา

เรารับแปลสัญญาเช่า พร้อมรับรองเอกสารโดยศูนย์แปลภาษา Pawano Translation พร้อมทั้งข้อดีอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • เราให้บริการแปลแบบออนไลน์ มีระบบสั่งงานแปลที่ทันสมัย สามารถติดตามได้ทุกขั้นตอน หรือสามารถติดตามงานแปลกับเจ้าหน้าที่ได้ทุกวัน
  • นักแปลของเราที่ให้บริการรับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษ เป็นนักแปลด้านกฎหมายโดยตรง สำหรับคู่ภาษาอื่น ๆ คือนักแปลเจ้าของภาษา ที่มีความเชี่ยวชาญในการแปล เพื่อความถูกต้อง และเน้นคุณภาพของงานแปลเป็นหลัก
  • เรามีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาให้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทราบราคาแล้วหากพึงพอใจ ก็สามารถใช้บริการกับเราได้
  • มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพงานแปล และจัดเอกสารตามแบบฟอร์มต้นฉบับก่อนส่งงานทุกชิ้น ลูกค้าสามารถนำเอกสารแปลไปใช้งานได้เลย
  • มีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานให้ตั้งแต่เริ่มต้นประเมินราคาจนจบงาน
  • เรามีนโยบายรักษาความลับของลูกค้า จะไม่มีการเปิดเผยหรือเผยแพร่ข้อมูลของลูกค้าอย่างแน่นอน
  • สามารถส่งแก้ไขงานภายใต้ต้นฉบับเดิมได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 6 เดือน
  • สามารถสั่งแปลได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.
 
รับแปลสัญญาเช่า ขั้นตอนการสั่งแปล
 

ขั้นตอนการใช้บริการรับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษกับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลสัญญาเช่ากับเรา สามารถสั่งแปลที่ระบบสั่งงานแปล หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ตาม 4 ขั้นตอนดังนี้

  1. ส่งไฟล์ต้นฉบับ ขั้นตอนนี้ลูกค้าสามารถส่งต้นฉบับทั้งแบบไฟล์เอกสาร หรือถ่ายรูปเอกสารเข้ามาให้ทางเราประเมินราคาในเบื้องต้นก่อนได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
    - Email: [email protected]
    - Line ID: @pawano
  2. ประเมินราคา เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์ต้นฉบับแล้ว จะทำการประเมินราคาและระยะเวลาในการแปลกลับไปตามช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา
  3. ชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนเริ่มงาน 100% เมื่อชำระค่าบริการแล้ว ทางเราจะเริ่มงานในทันที
  4. รับงานแปล เมื่องานเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะจัดส่งงานให้ทางช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา จากนั้นให้ลูกค้าตรวจสอบและปิดงานได้เลย

*กรณีที่มีส่วนที่ต้องแก้ไข สามารถแจ้งแก้ไขเข้ามาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใต้ต้นฉบับเดิม ระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน

**กรณีที่ต้องการประทับตรารับรองคำแปลในเอกสาร สำหรับนำไปยื่นกับหน่วยงานต่าง ๆ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนประเมินราคาได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ส่งงานแล้ว ให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและทำการยืนยันเอกสารให้ทางเราทราบ จากนั้นเราจะประทับตรารับรองในเอกสารและส่งเอกสารแปลทางไปรษณีย์ต่อไป

 
 

บริการรับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษ ราคาเท่าไหร่

สำหรับค่าบริการรับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษ ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท/แผ่น (1 แผ่น/350 คำ) สำหรับคู่ภาษาอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ภาษาไทย-อังกฤษ-ไทย ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ทั้งนี้ทางเราต้องตรวจสอบไฟล์ต้นฉบับก่อน เพื่อที่จะได้ประเมินราคาได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ เนื่องจากเราประเมินราคาตามปริมาณและความยากง่ายของงาน หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถาม และประเมินราคาฟรี

*สำหรับเอกสารที่ต้องการประทับตรารับรองด้วย จะมีค่าประทับตรารับรอง พร้อมค่าจัดส่งเอกสารฉบับจริง 100 บาท ระยะเวลาจัดส่งไปรษณีย์ 2-3 วัน

 
 

บริการรับแปลสัญญาเช่า ภาษาอังกฤษ โดยนักแปลด้านกฎหมายโดยตรง

เนื่องจากสัญญาเช่าเป็นเอกสารข้อตกลงระหว่างผู้เช่าและผู้ให้เช่าซึ่งมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะพอสมควร บ้างก็เป็นสำนวนทางกฎหมายที่อ่านแล้วอาจจะต้องมีการตีความ ดังนั้นการแปลสัญญาเช่าเป็นภาษาอังกฤษ หรือภาษาต่างประเทศ จะต้องแปลโดยผู้ที่มีความรู้ความสามารถในภาษานั้น ๆ และจะต้องมีความเข้าใจในด้านกฎหมาย เพื่อที่จะสามารถตีความและแปลเอกสารสัญญาออกมาได้ถูกต้องมากที่สุด

ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีนักแปลที่มีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมาย สำเร็จการศึกษาทางด้านกฎหมายโดยตรงคอยให้บริการแปลสัญญาเช่าให้กับคุณ ศูนย์แปลภาษาของเราจึงได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าจำนวนมากที่ใช้บริการกับเราเสมอมา หากต้องการแปลสัญญาเช่า สามารถติดต่อเราเข้ามาได้ทุกเมื่อ ทางเรายินดีให้บริการทุกวัน

 
รับแปลสัญญาเช่า ติดต่อเราได้ที่นี่
 

ติดต่อใช้บริการรับแปลสัญญาเช่ากับเรา

หากลูกค้าสนใจใช้บริการรับแปลสัญญาเช่ากับเรา สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • Live Chat: มุมขวาล่างของหน้าจอ
  • Email: [email protected]
  • Line ID: @pawano
  • Tel.: 09 3397 4214
  • จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.
 
 
 

Pawano Translation ให้บริการรับแปลสัญญาเช่า โดยนักแปลด้านกฎหมายโดยตรง ซึ่งการแปลสัญญา หรือแปลเอกสารกฎหมายจะต้องแปลให้ถูกต้องและชัดเจน เพื่อให้การทำธุรกรรมเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย การใช้บริการแปลสัญญากับเราจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะเอกสารงานแปลที่ถูกต้องจะช่วยป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ หากคุณกำลองมองหาบริการแปลสัญญาเช่าที่เชื่อถือได้ อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา เรามีนักแปลมืออาชีพด้านกฎหมายพร้อมให้บริการคุณ

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาอังกฤษ