รับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น งานแปลคุณภาพ

รับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น งานแปลคุณภาพ
 

บริการรับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุน ที่จะทำให้การเขียนจดหมาย หรือส่งอีเมลเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจดหมายถึงเพื่อน ครอบครัว คนสำคัญที่อยู่ประเทศญี่ปุ่น หรือจะเป็นจดหมายให้กับศิลปินที่ชื่นชอบ จดหมายสมัครงาน จดหมายตอบกลับทางธุรกิจ เป็นต้น เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับคุณ ไม่ต้องเสียเวลาแปลด้วยตัวเองให้ยุ่งยาก เพราะเรามีนักแปลมืออาชีพคอยให้บริการทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท

 

ความสำคัญของบริการรับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น

ความสำคัญของบริการรับแปลจดหมายภาษาญี่ปุ่นคือการให้บริการที่มีความสำคัญในด้านการสื่อสารระหว่างบุคคลและองค์กร โดยเน้นความถูกต้องในการแปลเพื่อให้ผู้รับจดหมายสามารถเข้าใจเนื้อหาอย่างถูกต้องและมีความสอดคล้องกับความต้องการ ซึ่งจะต้องมีความระมัดระวังในการใช้คำ ระดับภาษาให้ถูกต้องว่าผู้รับสารอยู่ในระดับตำแหน่งใด เช่น ต้องส่งจดหมายถึงหัวหน้า ผู้จัดการ ผู้อำนวยการ หรือบุคคลทั่วไป เป็นต้น ด้วยเหตุนี้เราจึงมีบริการรับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ

 
 

ใช้บริการรับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่นกับเราดีอย่างไร?

หากคุณใช้บริการรับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่นกับเรา สิ่งที่จะได้รับ ได้แก่

  • งานแปลมีความถูกต้อง แม่นยำ เพราะเราให้ความสำคัญกับคุณภาพงานเป็นหลัก ก่อนส่งงานมีการตรวจสอบคุณภาพงานแปลทุกครั้ง มั่นใจได้ว่างานทุกชิ้นจะได้รับการแปลอย่างถูกต้อง สามารถนำไปใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน
  • งานแปลทุกชิ้น ผ่านการแปลอย่างดีโดยนักแปลมืออาชีพเท่านั้น ไม่ใช่เครื่องมือแปลอัตโนมัติ เพราะหากใช้เครื่องมือ อาจจะไม่เข้าใจบริบทของเนื้อหาในจดหมาย และส่งผลให้เกิดความผิดพลาดในการสื่อสารได้
  • มีระบบการสั่งงานแปลที่ปลอดภัย เพราะมีนโยบายรักษาความลับและลบข้อมูล มั่นใจได้ว่า งานทุกชิ้นจะถูกเก็บเป็นความลับ ไม่มีการเผยแพร่ที่อื่น ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากองค์กรอื่น ๆ มาอย่างยาวนาน
  • แจ้งแก้ไขงานแปลได้ไม่จำกัดครั้งภายในระยะเวลา 6 เดือนหลังจากได้รับงานแปล แต่หากมีการแก้ไขต้นฉบับจะมีค่าแปลเพิ่มตามที่เพิ่มเท่านั้น
  • มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.00 น. หลักจากเวลานี้ เจ้าหน้าที่จะตอบกลับในช่วงเวลาทำการ
 
 
รับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น ประเภท
 
 

เรารับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่นประเภทใดบ้าง?

เพื่ออำนวยควาสมสะดวกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาที่แปลที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เรารับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่นครอบคลุมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น

  • รับแปลจดหมายสมัครงาน
  • รับแปลจดหมายธุรกิจ
  • รับแปลจดหมายรัก
  • รับแปลจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ หรืออีเมล
  • รับแปลจดหมายอื่น ๆ
 
 

เรารับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น ในคู่ภาษาใดบ้าง?

ลูกค้าสามารถตรวจสอบคู่ภาษาที่เราให้บริการเพื่อให้ตอบโจทย์ด้านการแปลจดหมายของคุณมากที่สุด ดังนี้

 
 
รับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น ขั้นตอน
 
 

ขั้นตอนการสั่งแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น

สำหรับขั้นตอนในการสั่งแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่นกับเรานั้น มี 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

  1. ขั้นตอนที่ 1 แนบไฟล์เพื่อประเมินราคาที่ "สั่งงานแปล" จากนั้นจะมีอีเมลแจ้งการประเมินราคา
  2. ขั้นตอนที่ 2 ชำระค่าแปล หากสนใจสามารถชำระค่าแปลจดหมายได้ตามยอดที่ประเมินราคาเท่านั้น
  3. ขั้นตอนที่ 3 รับงานแปล เมื่อนักแปลส่งงาน จะมีอีเมลแจ้งเตือนการส่งงาน สามารถเข้าไปโหลดงานแปลได้เลย

หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแปล สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ช่องทางอื่น ๆ ด้านล่าง

 
 

ติดต่อเจ้าหน้าที่

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดในการแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่น เบื้องต้นได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.00 น. โดยมีช่องทางการติดต่อดังต่อไปนี้

  • Live Chat ที่มุมขวาล่างของเว็บไซต์
  • อีเมล [email protected]
  • ไลน์ ไอดี @pawano
  • โทร 0933974214
 

สรุป

แม้การแปลจดหมายนั้นจะดูเหมือนง่าย เพราะอาจเป็นเพียงข้อความทั่วไปที่จะสื่อสารให้กับผู้รับสารได้เข้าใจ แต่ความจริงแล้วการสื่อสารที่จะให้เข้าใจตรงกันทั้งผู้ส่งและผู้รับนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด โดยเฉพาะจดหมายสมัครงาน หรือจดหมายโต้ตอบทางธุรกิจที่จะต้องใช้ระดับภาษาให้ถูกต้อง ใช้บริการรับแปลจดหมาย ภาษาญี่ปุ่นกับ Pawano Translation คุณจะหมดกังวลในเรื่องการแปลในทันที เพราะเรามีนักแปลผู้เชี่ยวชาญในด้านภาษาญี่ปุ่นโดยตรง มั่นใจได้ว่าจดหมายที่ถูกแปลนั้นมีคุณภาพ ถูกต้อง แม่นยำ สามารถสื่อสารได้ตรงตามความต้องการอย่างแน่นอน

บริการต่าง ๆ เกี่ยวกับ ภาษาญี่ปุ่น