ตัวอักษรภาษาอังกฤษ

ตัวอักษรภาษาอังกฤษ
 

ในปัจจุบันนั้นภาษาอังกฤษมีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในการติดต่อสื่อสาร หรือแม้แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ ก็ล้วนแล้วต้องใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทั้งสิ้น นอกจากนี้ภาษาอังกฤษยังถูกจัดเป็นภาษาสากล เป็นภาษาระหว่างประเทศที่ต้องใช้ในการสื่อสารในทุกๆสายงาน ภาษาอังกฤษจึงกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด และเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

การมีทักษะภาษาอังกฤษอยู่บ้าง ถึงแม้จะมีเพียงเล็กน้อยก็เหมือนเป็นการปูทางให้มีความก้าวหน้าในหน้าในด้านการเรียน และด้านการงาน และสร้างโอกาสพัฒนาตัวเองต่อไปได้ สำหรับท่านที่ต้องการเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี จะต้องทำความรู้จักกับตัวอักษรภาษาอังกฤษเสียก่อน โดยตัวอักษรภาษาอังกฤษ มีทั้งหมด 26 ตัว คือ

 

ความสำคัญของตัวอักษรภาษาอังกฤษ

สำหรับการเริ่มต้นเรียนรู้ภาษาอังกฤษ สิ่งแรกเลยคือต้องรู้จักพยัญชนะภาษาอังกฤษ ว่ามีตัวอะไรบ้าง เขียนอย่างไร และอ่านว่าอย่างไร แน่นอนว่าตัวอักษรภาษาอังกฤษมีความสำคัญในด้านการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ การใช้ภาษาอังกฤษ การเขียนบทความ วารสาร ใช้ในการเขียนโค้ด พัฒนาซอฟต์แวร์ และรวมถึงการทำงาน ในบทความนี้เราได้รวบรวม 26 ตัวอักษรภาษาอังกฤษ พร้อมคำอ่านมาฝากกัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

รวม 26 ตัวอักษรภาษาอังกฤษ

รวม 26 ตัวอักษร ภาษาอังกฤษ พร้อมการออกเสียง

เรามาเริ่มรู่จักกับ 26 ตัวอักษร ภาษาอังกฤษ พร้อมการออกเสียง ทั้งภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็ก เพื่อนำไปใช้ในการศึกษาภาษาอังกฤษ และเขียนภาษาอังกฤษกันเลย

ลำดับภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็กการออกเสียง
1A
a
เอ
2
Bbบี
3Ccซี
4Ddดี

5

E

e

อี

6

F

f

เอฟ

7

G

g

จี

8

H

h

เอช

9

I

i

ไอ

10

J

j

เจ

11

K

k

เค

12

L

l

แอล

13

M

m

เอ็ม

14

N

n

เอ็น

15

O

o

โอ

16

P

p

พี

17

Q

q

คิว

18

R

r

อาร์

19

S

s

เอส

20

T

t

ที

21

U

u

ยู

22

V

v

วี

23

W

w

ดับเบิ้ลยู

24

X

x

เอ็กซ์

25

Y

y

วาย

26

Z

z

ซี หรือ แซท

 
 

บริการแปลภาษาดีอย่างไร

หากพูดถึงเรื่องการแปลภาษาแล้ว แต่ละคนก็จะมีวิธีการแปลที่แตกต่างกัน สำหรับใครที่เลือกใช้วิธีการแปลกับเครื่องมือแน่นอนว่าต้องยอมรับข้อผิดพลาดในการแปลของเครื่องมือให้ได้ แต่หากเลือกใช้บริการแปลภาษากับนักแปลมืออาชีพ ที่มีความรู้และเชียวชาญในด้านการแปล งานแปลที่ได้รับจะมีความถูกต้องแม่นยำมากกว่า เอกสารที่แปลจะดูเป็นมืออาชีพ สื่อสารกันได้อย่างถูกต้อง และไม่เกิดปัญหาในภายหลัง 

ดังนั้น ภาวาโน่ ทรานสเลชั่น ของเราจึงได้ให้บริการแปลภาษาอย่างถูกต้อง โดยได้คัดสรรนักแปลเฉพาะทางไว้ค่อยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นนักแปลด้านกฎหมาย นักแปลด้านบัญชีและการเงิน นักแปลเฉพาะเครื่องจักร์และคู่มือ นักแปลเอกสารทางราชการ และอื่นๆ ในราคาแปลเริ่มต้นที่ 120 บาทเท่านั้น สามารถติดต่อสอบถามก่อนได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.pawano.com มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการคุณทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30-17.00 น.

 

ช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน

หากมีข้อสงสัยในเรื่องของ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ สามารถติดต่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ได้ตามช่องทางต่อไปนี้

  • Live Chat ที่มุมขวาล่างของเว็บไซต์
  • Email: [email protected]
  • Tel. 09 3397 4214
  • Line ID: @pawano
  • ที่อยู่ : บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่) เลขที่ 604 หมู่ที่ 11 ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย 42000
 
 

สรุป 26 ตัวอักษรภาษาอังกฤษ

หลังจากได้ทำความรู้จักกับ 26 ตัวอักษรภาษาอังกฤษ กันไปแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ การจดจำตัวอักษรและการออกเสียง ให้เป็นประจำ เพราะเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นที่จะต้องจดจำให้ได้ ต้องบอกเลยว่าภาษาอังกฤษนั้นมีตัวอักษรเพียงแค่ 26 ตัวเท่านั้น และการออกเสียงก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทำให้สามารถเรียนรู้และจดจำได้ไม่ยากจนเกินไป และแอดเชื่อว่าถ้าฝึกท่องบ่อยๆ เก่งแน่นอน 100% หวังว่าบทความที่แอดได้รวบรวมมานี้จะเป็นประโยนช์กับคนที่ได้อ่านไม่มากก็น้อย